Tìm hiểu về việc thêm là gì trên Facebook - Làm thế nào để thực hiện việc thêm trực tiếp trên mạng xã hội này?



Như chúng ta đã biết, Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Đây là nơi mà chúng ta có thể kết nối với bạn bè, gia đình và thậm chí cả đối tác kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc về việc "add là gì trên Facebook" và làm thế nào để thực hiện việc thêm trực tiếp trên mạng xã hội này.

Để giai đáp thắc mắc của bạn, hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây về việc thêm trên Facebook.

1. Đầu tiên, để thêm một người bạn trên Facebook, bạn chỉ cần tìm kiếm tên người đó trong ô tìm kiếm trên giao diện Facebook. Khi kết quả xuất hiện, bạn hãy chọn tên người bạn muốn thêm và nhấn vào nút "Thêm bạn bè". Bạn cũng có thể thêm bạn bè bằng cách vào trang cá nhân của họ và nhấp vào nút "Thêm bạn bè".

2. Bên cạnh việc thêm bạn bè, bạn cũng có thể thêm người theo dõi (follow) trên Facebook. Với việc theo dõi, bạn sẽ nhận được thông báo về các bài viết và hoạt động của người đó, mà không cần phải trở thành bạn bè trực tiếp. Để thực hiện việc này, bạn hãy vào trang cá nhân của người đó và nhấp vào nút "Theo dõi".

3. Nếu bạn muốn thêm ai đó vào một danh sách, ví dụ như danh sách bạn bè hoặc danh sách quan trọng, bạn cũng có thể làm điều đó trên Facebook. Để thực hiện việc này, bạn hãy vào trang cá nhân của người bạn muốn thêm và nhấp vào nút "Thêm vào danh sách". Sau đó, bạn có thể chọn danh sách muốn thêm người đó vào.

4. Cuối cùng, Facebook cũng cho phép bạn thêm người bạn bằng cách gửi lời mời kết bạn. Để gửi lời mời, bạn hãy vào trang cá nhân của người bạn muốn kết bạn và nhấp vào nút "Gửi lời mời kết bạn". Người đó sẽ nhận được thông báo và có thể chấp nhận hoặc từ chối lời mời của bạn.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về việc thêm là gì trên Facebook và có thể thực hiện việc thêm một cách dễ dàng. Facebook luôn cập nhật và cung cấp nhiều tính năng mới, vì vậy hãy theo dõi và khám phá những tính năng thú vị này để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm trên mạng xã hội này.

Tin cùng lĩnh vực