Tải video Facebook - Cách nhanh nhất và dễ dàng nhất!


Bạn muốn tải video từ Facebook về điện thoại hoặc máy tính mà không biết cách? Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải video Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất!

1. Sử dụng ứng dụng tải video Facebook


Để tải video từ Facebook, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyên dụng như VidMate, SnapTube, hoặc TubeMate. Những ứng dụng này cho phép bạn tải và lưu video Facebook với chất lượng cao và tốc độ nhanh.

2. Sử dụng trang web tải video Facebook


Nếu bạn không muốn tải và cài đặt thêm ứng dụng trên điện thoại của mình, bạn có thể sử dụng các trang web tải video Facebook như SaveFrom.Net, Getfvid, hoặc FBDown. Chỉ cần sao chép liên kết video Facebook và dán vào trang web, bạn có thể tải video về máy tính hoặc điện thoại một cách dễ dàng.

3. Sử dụng các phần mềm tải video Facebook trên máy tính


Nếu bạn sử dụng máy tính và muốn tải video Facebook, bạn có thể sử dụng các phần mềm như Internet Download Manager (IDM) hoặc Free Download Manager (FDM). Các phần mềm này giúp bạn tải video Facebook với tốc độ nhanh, cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

4. Sử dụng đường dẫn "mbasic.facebook.com"


Nếu bạn không tìm thấy video trên ứng dụng Facebook chính thức, bạn có thể truy cập vào phiên bản di động cơ bản của Facebook bằng đường dẫn "mbasic.facebook.com". Sau đó, tìm kiếm video và bấm vào nút "Xem bài viết gốc", sau đó tải video bằng cách nhấp vào nút "Phát".

5. Lưu ý khi tải video từ Facebook


Khi tải video từ Facebook, hãy nhớ luôn tuân thủ các quy định và chính sách của Facebook về bản quyền và sử dụng nội dung. Không tải và chia sẻ video vi phạm bản quyền hay nội dung không phù hợp để tránh vi phạm luật pháp và những rắc rối pháp lý.

Vậy là bạn đã biết cách tải video từ Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng rồi. Hãy áp dụng những phương pháp trên và thưởng thức những video thú vị trên Facebook mà bạn muốn!

Tin cùng lĩnh vực