Soái tóc đẹp cho bé trai: Cách làm mới nhất và những kiểu tóc hot nhất


Tóc đẹp luôn là yếu tố quan trọng giúp bé trai trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Và một trong những yếu tố quan trọng để có được một mái tóc đẹp là kiểu tạo kiểu tóc phù hợp với bé trai. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách tạo kiểu tóc soái tóc đẹp cho bé trai.

1. Kiểu tóc ngắn đơn giản
Kiểu tóc ngắn luôn là một lựa chọn phổ biến cho bé trai. Ngoài việc tạo sự gọn gàng, kiểu tóc ngắn cũng giúp bé trai trông thêm lịch sự và nhìn "soái ca" hơn. Để tạo kiểu tóc ngắn đơn giản cho bé trai, bạn có thể dùng gel hoặc sáp để tạo kiểu.

2. Kiểu tóc cạo mái hai bên
Nếu bạn muốn tạo một kiểu tóc độc đáo và đẹp mắt cho bé trai, kiểu tóc cạo mái hai bên là một lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc này tạo cảm giác năng động và rất phù hợp với những bé trai năng động.

3. Kiểu tóc undercut
Kiểu tóc undercut là một xu hướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này tạo nét cá tính và thể hiện phong cách mạnh mẽ cho bé trai. Bạn có thể tham khảo các kiểu tóc undercut phổ biến như tóc cạo phần bên và để mái dài phía trên đầu.

4. Kiểu tóc layered
Nếu bé trai có mái tóc dày và uốn, kiểu tóc layered sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này giúp giữ nét tự nhiên của tóc và tạo điểm nhấn cho mái tóc của bé trai.

5. Kiểu tóc búi cao
Đối với những bé trai có mái tóc dài, kiểu tóc búi cao sẽ không chỉ giúp tóc trông sạch sẽ mà còn tạo điểm nhấn cho gương mặt của bé trai. Bạn có thể thử các kiểu tóc búi cao như búi cao đơn giản, búi cao quai hào hoặc búi samurai.

6. Kiểu tóc bạch kim (đuôi gà)
Kiểu tóc bạch kim hay còn gọi là đuôi gà đã trở lại và trở thành một xu hướng tạo kiểu tóc phổ biến cho cả nam và nữ. Kiểu tóc này thể hiện sự cá tính và phong cách của bé trai.

Trên đây là một số kiểu tóc đẹp cho bé trai mà bạn có thể tham khảo. Hãy tạo cho bé trai của bạn một mái tóc soái ca và trang nhã để bé trai thêm tự tin và nổi bật trong mắt mọi người!

Tin cùng lĩnh vực