Kênh YouTube nào có lượt xem nhiều nhất thế giới? Xem ngay danh sách ưa thích của bạn!


Bạn có bao giờ tự hỏi kênh YouTube nào đang có lượt xem nhiều nhất trên toàn thế giới? Nếu bạn là người đang tìm kiếm những video hấp dẫn và đáng xem, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến danh sách này.

Dưới đây là danh sách các kênh YouTube nổi tiếng và thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày:

1. PewDiePie


Kênh YouTube của PewDiePie là một trong những kênh có số lượt xem cao nhất thế giới. Với hơn 100 triệu người đăng ký, PewDiePie đã trở thành một biểu tượng của YouTube. Kênh này chủ yếu tập trung vào video game và nội dung giải trí.

2. T-Series


T-Series là một trong những kênh YouTube nổi tiếng nhất của Ấn Độ. Với hơn 120 triệu người đăng ký, T-Series chuyên đăng tải video âm nhạc từ các nghệ sĩ nổi tiếng và nhạc Bollywood. Kênh này có lượt xem khổng lồ và liên tục tăng trưởng.

3. SET India


Kênh YouTube SET India nổi tiếng của Ấn Độ, với nội dung chủ yếu là các show truyền hình, phim truyền hình và tiểu phẩm hài. Kênh này thu hút hàng triệu lượt xem và có một cộng đồng yêu mến rộng lớn.

4. Canal KondZilla


Canal KondZilla là một kênh YouTube nổi tiếng ở Brazil, chuyên tải lên những video âm nhạc và MV của các nghệ sĩ địa phương. Với hơn 60 triệu người đăng ký, kênh này đạt được nhiều thành công và trở thành một lao động tương đương trong ngành giải trí.

5. Justin Bieber


Justin Bieber, ngôi sao âm nhạc quốc tế, cũng có một kênh YouTube với hàng triệu lượt xem. Kênh này thường tải lên những video âm nhạc mới nhất của Justin Bieber và được người hâm mộ yêu thích trên toàn thế giới.

Và đây chỉ là một số kênh YouTube nhiều lượt xem nhất thế giới. Còn rất nhiều kênh khác mà bạn có thể khám phá để tìm hiểu thêm. Hãy tham gia vào cộng đồng YouTube và khám phá những nội dung thú vị bạn quan tâm.

Tin cùng lĩnh vực